‘Quái thú’ đến, ‘người thừa’ 30 triệu tốt nhất từ rời Arsenal

2020-10-28
Không còn tương lai ở Arsenal, có lẽ người thừa này nên rời đội bóng.

 

Hè năm nay, Arsenal bất ngờ phá két chi khủng 50 triệu Euro để chiêu mộ Partey từ Atletico Madrid. Đây là cái tên đã được đội chủ sân Emirates ngắm đến từ lâu, cuối cùng thì lãnh đạo đội bóng đã đón về nhằm gia tăng chất lượng đội hình. 

Thomas Partey là mẫu tiền vệ to khỏe, giàu sức mạnh. Anh chàng thi đấu đầy khát khao, rất chắc chắn. Sự có mặt của Partey khiến các đồng đội chơi cùng vị trí bị cho ‘ra rìa’. Lucas Torreira là 1 ví dụ, cầu thủ này phải gia nhập Atletico Madrid bằng bản hợp đồng cho mượn. Mới nhất, Torreira cũng đã đăng đàn chia sẻ về những áp lực khi khoác áo Arsenal.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

nguoi-thua-arsenal

‘Quái thú’ đến, ‘người thừa’ 30 triệu tốt nhất từ rời Arsenal

 Đồng thời, anh này cũng khẳng định bản thân đã vượt qua khó khăn nhờ được khoác áo Atletico đầy hứa hẹn. Theo Daily Star, những chia sẻ của Torreira đang bóng gió ám chỉ tương lai mù mịt tại Arsenal. Anh muốn được rời Arsenal vĩnh viễn. 

Đây là điều dễ hiểu bởi sự có mặt của Partey đồng nghĩa với việc Torreira chẳng còn cơ hội nào tại Pháo thủ. Liệu Mikel Arteta có quyết định bán đứt Lucas Torreira đến Atletico sau khoảng thời gian cho mượn hay không? Hãy cùng chờ xem!

Trong 1 diễn biến khác, Arsenal đã để thua Leicester City với tỷ số 0-1 tại Ngoại hạng Anh. Chính điều này đã khiến các fan Pháo thủ vô cùng thất vọng.

arteta-out

Nhiều người đòi sa thải Arteta vì lối chơi tù túng.

‘Đã 2 trận thua cùng kịch bản, lối đá nhàm chán, không thấy có động lực, không có quyết tâm giành chiến thắng? Phải chăng cách huấn luyện của Mikel Arteta không phù hợp với Arsenal? Nhớ thời Arsene Wenger nối đá tấn công hoa mỹ, ban bật đẹp mắt, lôi cuốn! Có lẽ Arsenal cần một huấn luyện viên đẳng cấp hơn? Thời kỳ hoàng kim, với kỷ lục bất bại 17 năm vẫn chưa đội bóng nào phá được, sẽ còn kéo dài nữa’.

‘Nói chung cỡ HLV Arsenal, Chel, MU còn non kinh nghiệm chưa có sự định hình về chiến thuật. Thế nên không thể so bì với các HLV lão làng như ông Liver, Leicester City , MC hay Everton được. Xem Arsenal giờ chẳng có tí gọi là bài vở gì ngoài việc chuyền đi chuyền lại. Bí phát là bí cả trận’. 

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: