Top các tân binh photoshop của M.U tại phiên chợ hè 2020

2020-09-19
Man United được đồn đoán liên hệ với rất nhiều cái tên ở chợ hè 2020, song hầu hết đều thất bại. Hệ quả, cho tới nay, họ mới đưa về một tân binh duy nhất là tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam.

 

1. JADON SANCHO

Sancho là mục tiêu mà M.U đã theo đuổi suốt chợ hè 2020. Dù vậy, điều mấu chốt nằm ở việc Quỷ đỏ không sẵn lòng đáp ứng mức giá hơn 100 triệu bảng phía Dortmund đưa ra, bất chấp nhiều nguồn tin cho biết họ đã đạt thỏa thuận cá nhân với sao mai người Anh.

2. GARETH BALE

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

bale-mu

Bale cũng từng lọt vào tầm ngắm của M.U, nhưng rốt cuộc tiền đạo người xứ Wales sắp sửa trở lại đội bóng cũ Tottenham theo dạng mượn đến cuối mùa 2020/21, với mức phí 13 triệu bảng.

3. KAI HAVERTZ

Truyền thông Anh cho biết Man United đã "nhường" Havertz cho Chelsea vì họ muốn dồn ngân sách chiêu mộ Sancho từ Dortmund. Nhưng rồi giờ đây Quỷ đỏ đã mất cả chì lẫn chài, khi Sancho thì chẳng thấy đâu còn Havertz đã cập bến kình địch.

4. BEN CHILWELL

Chilwell cũng đã lọt vào tầm ngắm của M.U để gia cố hàng lang cánh trái. Thế nhưng, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn bởi Chelsea đã rất quyết đoán và nhanh chân để chiêu mộ ngôi sao phía Leicester với giá 50 triệu bảng.

5. SERGIO REGUILON

Thêm một hậu vệ trái nữa có "tiềm năng" gia nhập Old Trafford. Tuy nhiên, Reguilon cùng Bale hiện đã ở London để chuẩn bị ký hợp đồng với Tottenham.

6. THIAGO ALCANTARA

Khi Thiago tuyên bố muốn rời Bayern Munich tìm thử thách mới, M.U đã đưa tiền vệ này vào danh sách mua sắm. Dù vậy, chung cuộc, Quỷ đỏ đã bại dưới tay Liverpool khi The Reds mới đây đã công bố chiêu mộ thành công nhà ĐKVĐ Champions League với giá 20 triệu bảng.

7. JACK GREALISH

Grealish cùng Sancho là hai mục tiêu mà M.U đã theo dõi từ rất lâu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thống nhất được mức giá với Aston Villa cho thương vụ này, qua đó nhảy sang mua Donny van de Beek với chi phí rẻ hơn. Cách đây ít lâu, Grealish đã ký hợp đồng mới dài hạn với Aston Villa.

8. WILLIAN

wilian-sang-arsenal

Willian là một cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc và quan trọng không mất một xu để chiêu mộ sau khi anh đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Dù vậy, M.U đã không thể cạnh tranh với Arsenal và rồi chấp nhận nhìn Willian khoác trên mình chiếc áo của Pháo thủ.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: