Quang Hải thể hiện bản lĩnh của cầu thủ lớn, vượt qua áp lực yêu đương để bùng nổ

2020-09-21
Sau 9 tháng phong độ phập phù, Quang Hải đã lấy lại phong độ cao ở 3 trận tại Cúp Quốc gia gần đây.

 

Chỉ trong vòng chưa đầy 10 ngày, Quang Hải đã mang mọi hồi ức tốt đẹp về Thường Châu 2018 hay Asian Cup 2019 trở lại. Khán giả lại thấy đâu đó quanh đây hình ảnh người hùng của U23 Việt Nam - luôn tỏa sáng khi cần thiết. Quang Hải thực sự vẫn là mẫu tiền vệ xuất sắc nhất hiện nay khi liên tục bùng nổ ở những trận cầu quyết định.

Trước CLB TP.HCM ở bán kết, Hải lập một cú hat-trick kiến tạo. Đến khi đối đầu với Viettel, anh lại thực hiện thành công cú volley đỉnh cao ở phút 88. Có thể nói sự trở lại của Quang Hải đã đập tan những nghi ngờ về năng lực mà người hâm mộ từng lo ngại.

Bên lề sân cỏ, Hải con thường xuyên dính phải những tin đồn không mấy hay ho về chuyện yêu đương. Sau khi công khai bạn gái mới Huỳnh Anh, tiền vệ người Đông Anh đã bị dân mạng soi mói, chỉ trích. Nhiều người cho rằng việc này sẽ khiến phong độ và tâm lý của anh sẽ bị ảnh hưởng. Thế nhưng thực tế cho thấy mọi lo lắng chỉ là thừa thãi, Quang Hải đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

>> Click tham khảo thêm : Kết quả bóng đá hôm qua <<

quang-hai-an-mung

Quang Hải ghi bàn trong trận đấu với Viettel.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét về học trò của mình: "Là cầu thủ, không phải lúc nào mình cũng tỏa sáng. Tôi biết Hải phải chịu nhiều áp lực về việc ghi bàn hay kiến tạo. Song, tôi muốn cậu ấy đóng góp nhiều cho đội bóng chứ không bắt buộc phải ghi bàn hay kiến tạo".

"Tôi khuyên Hải nên gạt bỏ mọi thứ và tập trung, nỗ lực tối đa khi vào sân. Trong thời gian qua, nhiều áp lực về chuyên môn và cả vấn đề bên lề ảnh hưởng tới cậu ấy".

Sau đây là những bình luận từ khán giả:

“Hải luôn tỏa sáng kịp lúc. Đẳng cấp là đây. Chúc mừng CLB Hà Nội”.

“Quang Hải là một viên ngọc của bóng đá nước nhà. Chúc mừng Hải và đồng đội. Hãy phát huy hơn nữa nhé”.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: