Phong độ thất thường, thái độ hời hợt, đã đến lúc Pogba rời Man Utd

2020-10-26
Cựu tiền vệ Man Utd Paul Ince cho rằng Paul Pogba nên tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Mới đây, cựu tiền vệ MU đã nói về đàn em mình bằng những lời lẽ không mấy thiện chí: "Paul chơi thiếu ổn định từ khi trở lại Old Trafford, dù ban đầu tất cả đều nghĩ đó là thương vụ tuyệt vời. Khi một ngôi sao như cậu ấy phải dự bị cho McTominay và Fred, trong trận đấu lớn với Chelsea, đó chắc chắn là điều bất thường. Vấn đề của Man Utd chính là Pogba".

Nhiều ý kiến cho rằng Pogba không còn là nhân tố đóng góp kết quả tích cực cho đội chủ sân Old Trafford. Anh thường bị HLV Ole Gunnar Solskjaer đẩy lên ghế dự bị và cứ mỗi lần như thế Quỷ đỏ lại bất bại. Tuy nhiên HLV người Na Uy vẫn ngợi khen học trò: "Paul đã tạo ra tác động tích cực mỗi khi vào sân thay người".

>> Click tham khảo thêm : Kết quả bóng đá hôm qua <<

Phong độ thất thường, thái độ hời hợt, đã đến lúc Pogba rời Man Utd

Pogba là bản hợp đồng bom tấn của MU vào năm 2016 với giá 116 triệu đôla. Từ khi gia nhập Quỷ đỏ, chân sút này cùng đồng đội chỉ giành hai danh hiệu, là Cup Liên đoàn và Europa League. Man Utd được cho là đang đàm phán hợp đồng mới với siêu sao người Pháp sau khi kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng tới hè 2022.

Sau đây là một số ý kiến từ khán giả:

“Tôi biết anh có ý tốt với MU nên muốn đẩy Pogba đi càng sớm càng tốt. Nhưng đáng tiếc là phong độ thất thường, tính cách kỳ dị, thái độ hời hợt... của cái anh này thì khó mà có nơi đón nhận, có chăng chắc cũng phải đợi đến khi đại hạ giá!”.

“Hãy giữ anh ấy lại. Đây là một cầu thủ tuyệt vời. Mình fan Liv thôi nhưng rất hy vọng được xem em ấy đá mỗi tuần”.

“Nhà người ta đang yên ổn. Rước ông thần này về để làm thợ nhuộm phá nát tuyến giữa à…”.

“Pogba sẽ chẳng bao giờ thành cầu thủ lớn nếu còn ở MU vì anh ta chẳng bao giờ đặt đội bóng lớn hơn bản thân”.

“Cầu trời chú này đừng sang Real, để cho fan Real chúng tôi sống với”.

>> Click xem thêm : Tin soi kèo hôm nay <<

Từ khóa: