Ozil không còn tương lai tại Arsenal

2020-09-30
Tiền vệ người Đức gần như không còn tương lai tại Arsenal sau tuyên bố của HLV Mikel Arteta.

 

Ozil không được điền tên trong trận đấu Arsenal đối đầu Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. HLV Arteta cho rằng tại thời điểm hiện tại “rất khó” để Ozil có thể chen chân vào đội hình Pháo thủ nếu không thực sự nỗ lực.

Phong độ sa sút không phanh khiến cho Ozil không thể tranh được suất đá chính. Lần cuối cùng Ozil ra sân thi đấu cho Arsenal là ngày 7/3. Ai cũng phải công nhận tiền vệ người Đức là một tài năng của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, sự hời hợt trong tập luyện và ý chí phấn đấu đã khiến anh bị Arteta - HLV và cũng là đồng đội cũ thẳng tay loại bỏ.

“Tôi lựa chọn những cầu thủ dựa trên phong độ và khả năng cho từng trận đấu một. Các bạn có thể thấy điều đó trong mỗi buổi tập. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra môi trường cạnh tranh nhất” - HLV người Tây Ban Nha phát biểu trước báo chí cách đây không lâu.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

ozil-dep-trai

Ozil không còn tương lai tại Arsenal

Hiện nay, Ozil là cầu thủ nhận lương cao nhất đội, lên tới 350.000 bảng/tuần. Vậy nhưng anh liên tục bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu mặc dù không gặp phải chấn thương hay các vấn đề về sức khỏe. Điều này khiến người hâm mộ phải tự đặt câu hỏi vì sao? Việc Arteta không sử dụng phù thủy kiến tạo là một sự lãng phí và là thực tế đáng buồn tại Arsenal.

Truyền thông Anh khẳng định HLV Arteta đang muốn bổ sung một tiền vệ sáng tạo nữa cho đội hình. Nếu điều này trở thành sự thật thì cũng đồng nghĩa với việc tương lai của Ozil tại sân Emirates cũng đi vào ngõ cụt.

Trong trường hợp xấu nhất và Ozil phải rời Emirates, anh vẫn được nhiều CLB quan tâm chiêu mọ. Đó là các đội bóng từ Saudi Arabia, Trung Quốc hay Mỹ. 

Khán giả của Pháo thủ vẫn mơ đến viễn cảnh tốt đẹp nhất. Ở đó, tiền vệ sinh năm 1988 nỗ lực tập luyện trở lại, cùng toàn đội kết thúc năm cuối cùng trong hợp đồng với thành tích khả quan. Tuy nhiên điều này rất khó có khả năng xảy ra.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: