Ozil có động thái mới lạ trong ngày bị Arsenal bỏ rơi

2020-09-20
Trong một ngày tiếp tục bị Arsenal "bỏ rơi", Mesut Ozil không tỏ ra buồn chán mà chú tâm vào các hoạt động quảng cáo.

 

Ở vòng đấu thứ 2 của giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đối đầu West Ham trên sân nhà. Pháo thủ đã có 90 phút vất vả mới có thể đánh bại đối thủ cứng đầu này và giành trọn 3 điểm với tỉ số sát sao.

Tình huống đáng chú ý xuất hiện ở phút thứ 86 khi Eddie Nketiah ghi bàn tuyệt đẹp ấn định tỷ số 2-1. Mặc dù đã gặp không ít khó khăn nhưng với 6 điểm sau 2 trận đấu, đây được đánh giá là một khởi đầu tương đối suôn sẻ dành cho đoàn quân của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

ozil-phao-thu

Một vấn đề khác được người hâm mộ quan tâm không kém đó là thêm một lần nữa Mesut Ozil lại bị ngó lơ. Anh "mất tích" trong danh sách đội hình xuất phát lẫn dự bị. Ngôi sao kiến tạo hàng đầu thế giới giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình, anh chẳng khác nào người thừa trên sân Emirates.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, Ozil không lấy đó làm buồn mà vẫn tập trung vào hoạt động khác đó là quảng cáo. Mới đây anh đã đăng tải đoạn story trên Instagram để quảng cáo cho một album mang tên Capital Bra 7. Trước đó, nhà vô địch World Cup 2016 thường xuyên quảng cáo game và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả hâm mộ.

Trong một diễn biến khác, HLV Arteta đã phát biểu về chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Arsenal:

"Tôi rất hài lòng về kết quả. Chúng tôi đã có thêm một chiến thắng nữa và đó là sự khởi đầu rất lạc quan cho mùa giải mới. Việc có những thắng lợi ở giai đoạn này sẽ giúp cả đội tự tin và hưng phấn hơn".

arsenal-thang

Arsenal đánh bại West Ham với tỷ số 2-1.

Đánh giá kỹ về thế trận, HLV Arteta cho biết: "Trên thực tế, ngoài việc giành được 3 điểm, chúng tôi còn rất nhiều vấn đề cần sửa chữa. Arsenal ghi bàn, nhưng cũng để đối phương sút tung lưới và đó là lỗi lầm cần được khắc phục nhanh chóng.

>> Xem ngay : Kqbd trực tuyến <<

Từ khóa: