Huyền thoại MU: “Mua Van de Beek chẳng khác nào vứt tiền qua cửa sổ, đội bóng không cần cậu đấy”

2020-10-26
Hai cựu danh thủ của Quỷ đỏ cho rằng thương vụ MU mua tiền vệ Donny van de Beek là không cần thiết.

 

Đêm ngày 24/10 (theo giờ việt Nam), siêu kinh điển nước Anh giữa Manchester United với Chelsea trong trận cầu tâm điểm tại vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Old Trafford huyền thoại. Suốt 90 phút tại Old Trafford, MU và Chelsea không thể ghi được bàn thắng nào và đã phải chia điểm trong sự thất vọng của nhiều người. Điểm sáng thuộc về hàng thủ Chelsea khi sở hữu nhiều pha giải vây ấn tượng. Tiêu biểu trong số đó là 2 cái tên Thiago Silva và Edouard Mendy. 

Trong trận đấu này, không có nhiều tình huống đáng chú ý. Người hâm mộ mau chóng nhận ra một cảnh tượng khá buồn đó là hình ảnh Donny van de Beek ngồi buồn bã trên băng ghế dự bị. Ở trận đấu này anh lại tiếp tục không được tung vào sân một phút nào.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

van-de-beek

Huyền thoại MU: “Mua Van de Beek chẳng khác nào vứt tiền qua cửa sổ, đội bóng không cần cậu đấy”

Cựu sao MU, Patrice Evra đã có những phát biểu khá bất ngờ về tiền vệ người Hà Lan:

“Chúng tôi muốn nói về Van de Beek, tôi không có ý chê bai, nhưng tại sao đội bóng lại mua cậu ấy? Cậu ấy đã ngồi trên băng ghế dự bị trong mỗi trận đấu. Đội bóng này không cần cậu ấy, đó là sự thật”.

Đồng quan điểm với đàn em, cựu danh thủ Gary Neville cũng nêu ý kiến cá nhân:

“Có một chút bí ẩn trong cách sử dụng Van de Beek kể từ khi cậu ấy ký hợp đồng với giá 40 triệu bảng”.

“Cậu ấy dường như không phải lựa chọn hàng đầu của Ole Gunnar Solskjaer trong mọi trận đấu. Điều đó thật sự kỳ lạ. Chắc hẳn Van de Beek cũng đang tự hỏi: ‘Tôi đang làm gì ở đội bóng này?’”.

van-de-beek-dep-trai

Hai cựu danh thủ của Quỷ đỏ cho rằng thương vụ MU mua tiền vệ Donny van de Beek là không cần thiết.

Sau khi ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ người Hà Lan mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 59 phút. Cầu thủ 23 tuổi đã kịp ghi được 1 bàn thắng. Ngoài ra, chân sút người Hà Lan được nhận xét có lối chơi nhanh nhẹn, có nhiều pha phối hợp ăn ý với Juan Mata và Bruno Fernandes.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: