HLV Lampard tiết lộ sốc về 1 số cầu thủ Chelsea bị cách ly

2020-09-14
Mới nhất, HLV Lampard đã chia sẻ rằng Chelsea đã có tới hơn 10 cầu thủ phải cách ly trước thềm mùa giải 2020/21. 

 

Ở những buổi tập gần đây, Chelsea thường không sử dụng hết đội hình của họ trước thềm ‘đại chiến’ với Brighton vào rạng sáng ngày 15/9. 

The Blues có cầu thủ bị cách ly

Trước thềm trận đấu tại vòng 1 Ngoại hạng Anh, 1 số cầu thủ của Chelsea bao gồm Emerson Palmieri, Fikayo Tomori, Mason Mount, Tammy Abraham, Christian Pulisic đã phải tự cách ly vì nghi ngờ nhiễm virus Corona. Thậm chí, nhiều cầu thủ đã không thể cùng Chelsea thi đấu trong các trận đấu giao hữu vừa rồi. 

>> Xem ngay kết quả : Trực tuyến bóng đá hôm nay <<

hlv-lampard

HLV Lampard tiết lộ sốc về 1 số cầu thủ Chelsea bị cách ly.

Rạng sáng ngày mai (15/9), Chelsea sẽ có trận đấu ra quân Ngoại hạng Anh, đối đầu với Brighton. HLV trưởng Chelsea - ông Lampard đã có những chỉ trích mạnh mẽ về phía UEFA về việc sắp xếp không hợp lý lịch thi đấu Nations League của các đội tuyển châu Âu. Chưa dừng lại ở đó, HLV Lampard cũng lên tiếng nói về những tồn đọng của đội chủ sân Stamford Bridge lúc này. 

HLV Lampard chia sẻ: 

“Việc đó đã gây rối”, Lampard nói trong một cuộc họp báo. “Về nhiều mặt, tôi rất may mắn. Tôi biết Chelsea đã mang về những cầu thủ mong muốn và có một đội hình mạnh. Nhưng chúng tôi đã có nhiều cầu thủ phải cách ly, có thời điểm lên đến 2 con số.”

bom-tan-chelsea

Những tân binh bom tấn của Chelsea mùa này.

“Điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình tập luyện mà chúng tôi có thể thực hiện. Sau đó, tôi cũng mất khá nhiều cầu thủ lên tập trung ĐTQG. Tôi có mối quan hệ tốt với tất cả các HLV gọi họ lên và điều đó không thành vấn đề.”

“Nhưng Chelsea đã không thực sự tận dụng những cầu thủ trong tay. Theo một cách nào đó, chúng tôi đã gặp khó khăn. Nhưng chúng tôi rất đoàn kết, biết những gì đang ở phía trước, quên đi những điều đã qua.”

“Chúng tôi biết các trận đấu sắp diễn ra, rất hào hứng được bắt đầu. Tôi đang có cảm giác tốt và tôi nghĩ đội bóng cũng vậy.”

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: