Hé lộ lý do HLV Arteta không sử dụng Ozil trong trận đấu với Leicester City

2020-09-24
Không tung ra sân đội hình lý tưởng nhất và cũng không sử dụng Ozil, Arsenal vẫn dễ dàng đánh bại Leicester City với tỷ số 2-0 tại vòng 3 Cúp liên đoàn. Sau cuộc họp báo sau trận, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã giải thích lý do tại sao ông không dùng Ozil suốt 17 trận. 

 

Trước màn so tài với Leicester City, nhiều ý kiến cho rằng HLV Arteta có thể trao cho Ozil 1 cơ hội, bởi Pháo thủ vẫn còn 1 trận đấu quan trọng sắp tới, đó là trận đấu với Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, Ozil vẫn không được đăng ký thi đấu và phải ngồi ngoài. 

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

ozil-arsenal

Hé lộ lý do HLV Arteta không sử dụng Ozil trong trận đấu với Leicester City.

Khi được hỏi về lý do không dùng Ozil từ 27/2 tới nay, HLV Arteta khẳng định: "Tôi chỉ cố gắng lựa chọn những cầu thủ mà mình cho rằng đang ở trong điều kiện tốt nhất. Bạn có thể nhìn vào những cầu thủ mà chúng tôi sử dụng hay đảo vị trí vào mỗi tuần để thấy nhiệm vụ của tôi chẳng hề đơn giản".

"Để được ra sân thi đấu thì Oezil và những cầu thủ khác của Arsenal luôn phải cố gắng rất nhiều chứ cuộc sống không dễ dàng với ai cả. Như đã nói ở trên, chỉ những cầu thủ tốt nhất mới có cơ hội ra sân hàng tuần mà thôi. Vẫn biết ai cũng muốn chơi bóng cả, nhưng đừng quên Arsenal hiện có quân số là 26 hay 27 người. Với lực lượng như vậy thì tôi không để làm hài lòng tất cả mọi người được".

"Tôi nghĩ Arsenal đang đi đúng hướng và nhiệm vụ của toàn đội là phải cố gắng duy trì phong độ hiện tại để không bị chệch khỏi đường ray. Nếu theo dõi các buổi tập của Arsenal, bạn có thể thấy tất cả mọi người đều rất nỗ lực. Ai cũng muốn thể hiện hết khả năng và đây là điều rất tốt để đội bóng tiến lên phía trước", thuyền trưởng Arsenal kết luận.

>> Xem thêm bài viết từ  : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: