Fan MU ấm ức, không phục vì VAR công nhận bàn thắng thứ 3 của Chelsea

2020-09-27
Fan MU cho rằng bàn thắng thứ 3 của Chelsea có yếu tố may mắn tác động.

 

Bất ngờ xảy ra trong một trận cầu được cho là có sự sự chênh lệch về lực lượng và trình độ lớn giữa Chelsea với West Brom. Đối đầu trước đội bóng mới lên hạng, Chelsea bị dẫn trước 3 bàn trong chưa đầy 30 phút. Với tinh thần nỗ lực, cuối cùng đội chủ sân Stamford Bridge cũng có được 1 điểm quý giá sau khi ghi bàn thắng thứ 3 ở phút 90+3 của trận đấu. Tammy Abraham như từ dưới đất chui lên, đưa bóng vào lưới trống, đánh bại thủ môn West Brom. Tuy nhiên một số khán giả của MU lại cho rằng bàn thắng này có mùi “thiên vị”. Cụ thể, một số ý kiến cho rằng bóng đã chạm tay Kai Havert nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng. Nhiều người còn tỏ ra ấm ức và bực bội trước sự việc được cho là “vô lý” và “thiếu tính công bằng” trên.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

chelsea-west-brom

Fan MU ấm ức, không phục vì VAR công nhận bàn thắng thứ 3 của Chelsea.

Sau đây là một vài bình luận của cổ động viên Man United sau khi chứng kiến trận hòa của đội bóng Tây London: 

“Lampard mới có chút thành tích từ năm ngoái đã tỏ ra kiêu ngạo, điều đó cũng nhiễm vào các học trò. Năm ngoái ông này còn hậm hực, gây hấn và tỏ ra xem thường HLV của Liverpool. Nói chung thua vì cái thái độ”.

“Xem mà thấy rất vô lý, trái thứ 3 đã chạm tay Kai Havert mà ko hiểu sao lại công nhận bàn thắng, VAR và trọng tài cứu cho Chelsea chăng”.

“Lỗi chạm tay quá rõ ràng, ngay cả BLV cũng khẳng định trọng tài và VAR đã sai”.

chelsea-hoa-west-brom

Chelsea có trận hòa đầy gay cấn trước West Brom.

“Pha thủng lưới thứ 2 khi Thiago mắc sai lầm, Caballero không chạy lên khép góc mà cứ đứng nhấp nhấp trước khung thành, bó tay cầu thủ này. Còn pha đầu tiên không đỡ bằng chân mà nhào xuống để chụp. Kepa tệ mà thủ thành này còn tệ hơn”.

“Đừng tự hào vì bị dẫn 3 bàn mà vẫn dành được điểm, hãy hỏi vì sao bị dẫn 3 bàn. Mùa này Chelsea đã đầu tư rất nhiều, thậm chí không vô địch có thể được xem như 1 thất bại”.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: