Đội trưởng MU phạm 2 lỗi ngớ ngẩn dẫn đến bị đuổi chỉ sau 30 phút, tuyển Anh toang mạnh

2020-10-15
Trung vệ Harry Maguire mắc sai lầm khiến tuyển Anh thua 0-1 trên sân nhà trước Đan Mạch trong khuôn khổ UEFA Nations League.

 

Đội trưởng MU tiếp tục nối dài phong độ tệ hại của mình và bị khán giả chỉ trích không ngừng. Cụ thể, trung vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire đã mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến Tam sư thua đau trong trận tiếp Đan Mạch trên sân Wembley, khuôn khổ nhóm 2 bảng A UEFA Nations League. Harry Maguire để lại màn trình diễn tồi tệ nhất sự nghiệp và phải lĩnh hai chiếc thẻ vàng trong chưa đầy 30 phút, gián tiếp khiến ĐT Anh thua trận.

Tuyển Anh đã phải trả giá sau những cú đấm liên tiếp. Phút 34, thủ môn Pickford và Kyle Walker phối hợp không ăn ý, hậu vệ của Man City có pha phạm lỗi với cầu thủ Đan Mạch. Christian Eriksen đã tận dụng cơ hội này để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

>> Xem ngay : Kết quả bóng đá đêm qua <<

hary-maguire-dep-trai

Đội trưởng MU phạm 2 lỗi ngớ ngẩn dẫn đến bị đuổi chỉ sau 30 phút, tuyển Anh toang mạnh

Bất lực trong việc ghi bàn, tuyển Anh đành chấp nhận trắng tay ngay trên sân nhà. Thất bại này khiến Anh tụt xuống vị trí thứ 3 tại nhóm 2 bảng A UEFA Nations League. 

Sau đây là một số bình luận từ khán giả:

“Vẫn cái vuốt tóc quen thuộc sau những sai lầm, mùa trước hay bao nhiêu thì mùa này càng ngày càng diễn hài bấy nhiêu, ko biết khi nào phong độ mới trở lại chứ cứ thế này mất suất trên tuyển là chắc”.

“ Pha này chỉ là quá đen cho Maguire mà thôi. Pha xoạc bóng đầu thì đúng, nhưng cuối thì lại ăn cả bàn chân lên gót của cầu thủ Đan Mạch rất nguy hiểm.... nếu ko thẻ vàng thì gặp trọng tài khắt khe thì cũng ăn thẻ đỏ”.

“Thật sự Maguire không cố ý... Xoạc trúng bóng nhưng đen quá quả sau lại trúng chân, thành công thì fan tung hô không thành công thì bị ăn chửi”.

“Macguire bị thẻ đỏ, không phải là vấn đề chính. Cái chính là thái độ của Fan MU với cầu thủ đội nhà. Khi cầu thủ đội nhà bị vấn đề tâm lý, sa sút phong độ các bạn làm được gì ngoài việc xỉa xói, châm biếm. Đừng hỏi sao CLB mãi ko vực dậy được”.

>> Xem thêm bài viết từ  : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: