Đội trưởng Hải Quế khóc lóc, nước mắt tuôn rơi vì cầm vàng mà để vàng rơi

2020-09-21
Dẫu chơi không tệ nhưng sự thiếu tập trung trong khoảnh khắc cuối trận đã khiến Quế Ngọc Hải và các đồng đội nhận trận thua trong trận chung kết Cúp Quốc gia. 

 

Đối đầu với đối thủ rất mạnh là Hà Nội, Viettel đã thi đấu phòng ngự chậm chắc và thủ hòa đối thủ 0-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Quế Ngọc Hải và các đồng đội như Tiến Dũng, Đức Chiến,... phải xả thân quyết liệt để giữ sạch mảnh lưới đội nhà. Ngay cả một tiền vệ như Hoàng Đức cũng phải lùi sâu để hỗ trợ hàng phòng ngự độ nhà. 

Dù vươn lên dẫn trước nhưng những sơ hở trong hệ thống phòng ngự đã khiến Viettel phải trả giá bằng 2 bàn thua ở những phút cuối trận. Và rồi, đội bóng quân đội đã để thua Hà Nội với tỷ số 1-2. Họ đành ngậm ngùi giành tấm huy chương bạc. Trong khi đó, Hà Nội đã bảo vệ thành công chức vô địch Cúp quốc gia của mình. 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá sáng nay <<

hai-que-khoc

Quế Ngọc Hải đã chiến đấu đầy nỗ lực.

Sau trận đấu, Quế Ngọc Hải cũng không giấu được cảm xúc buồn bã và thất vọng. Trung vệ số 3 của Viettel tỏ ra không hài lòng với động tác xử lý của đồng đội Đức Chiến. Tuy vậy, trận đấu đã kết thúc nên dù có nói gì đi chăng nữa, Hải Quế cũng không thể giúp đội nhà ‘xưng vương’.

Rất nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam đã để lại nhiều quan điểm khác nhau sau trận chung kết Cúp quốc gia:

‘Sau 16 năm mới có đội vô địch Cúp QG 2 lần liên tiếp’.

‘Nói thật Hà Nội vẫn khác biệt so với phần còn lại. Sắp tới vô địch thêm V.League là đẹp. Năm sau tham gia vòng bảng AFC Champions League mới xứng với đẳng cấp của họ’.

que-ngoc-hai-khoc-loc

Quế Ngọc Hải khóc lóc sau trận đấu.

‘Chúc Mừng Hà Nội và cá nhân Quang Hải. Trở lại mạnh mẽ hơn nhé Quang Hải’.

‘Chỉ cần được nghỉ ngơi sau quãng thời gian Covid, lấy lại thể lực và cảm hứng thì Quang Hải vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam’. 

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: