Điểm mặt 3 quái thú đủ sức thay thế Kante tại Chelsea

2020-10-29
Trong trường hợp Kante ra đi, ai mới là cái tên đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà tiền vệ người Pháp để lại.

 

Gần đây xuất hiện tin đồn N’Golo Kante là gương mặt sẽ rời Chelsea trong thời gian tới. Mặc dù tài năng của tiền vệ người Pháp là không cần phải bàn cãi nhưng sự bất cập xuất hiện ở cả trong và ngoài sân cỏ khiến cho tương lai của Kante tại Stamford Bridge đang bị đặt dấu hỏi lớn. 

Chelsea không còn chần chừ mà đang rất muốn bán anh ngay ở mùa hè tới cho được giá. Nhiều CLB lớn đã công khai sự quan tâm đến cầu thủ người Pháp, trong đó PSG, Real Madrid đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cựu sao Leicester City.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

kante-dep-trai

Kante trong màu áo Chelsea.

Bên cạnh đó, nhiều người băn khoăn nếu Kante ra đi thì ai sẽ đủ sức khỏa lấp vị trí mà cầu thủ người Pháp để lại tại Chelsea?

Nếu có thể mua thành công Declan Rice, Lampard sẽ không còn phải lo lắng nhiều về người thay thế Kante. Đây là một sự thay thế xứng tầm mà ai cũng nhìn nhận ra. Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ West Ham một mực đòi 70 triệu bảng cho gà cưng, trong khi Chelsea chỉ muốn chi tối đa 50 triệu.

Không nổi tiếng như Rice nhưng Denis Zakaria cũng là một lựa chọn hợp lý. Những màn trình diễn xuất sắc của anh tại Borussia Monchengladbach thực sự khiến NHM Bundesliga phải dậy sóng. Cầu thủ này hứa hẹn có thể đem tới cho Chelsea sự chắc chắn nơi tuyến giữa.

kante-dep-trai

Trong trường hợp Kante ra đi, ai mới là cái tên đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà tiền vệ người Pháp để lại.

Tiền vệ này được định giá chỉ khoảng 40 triệu - một con số rất vừa tầm trong thời kỳ kinh tế bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Savic cũng là một gương mặt tiềm năng đủ sức thay thế Kante. Chân sút này từ lâu đã luôn là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của các đại gia. Thậm chí ngôi sao Lazio suýt nữa đã đầu quân cho MU năm 2018. Thế nhưng sau cùng, không rõ lý do vì sao cầu thủ người Serbia vẫn ở lại Serie A và chinh chiến cùng đại diện thành Rome. Được biết, Lazio sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi với mức giá ban đầu 60 triệu bảng.

>> Xem thêm bài viết từ  : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: