Đã rõ lý do M.U từ thương vụ Thiago Alcantara

2020-09-18
Trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Thiago Alcantara sẽ chuyển đến khoác áo Liverpool chứ không phải M.U như nhiều người đồn đoán.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi, Man Utd đã có nhiều cơ hội lớn để chiêu mộ Thiago khi chàng tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch chia tay nhà đương kim vô địch UEFA Champions League - Bayern Munich. Dẫu vậy, thương vụ này đã không thể thành công bởi Thiago Alcantara đang hoàn tất quá trình gia nhập Liverpool. 

Mới nhất, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich lên tiếng khẳng định trên tờ Bild rằng: "Tôi có thể xác nhận rằng, Bayern Munich cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về trường hợp của Thiago Alcantara."

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

hlv-ole

Đã rõ lý do M.U từ thương vụ Thiago Alcantara.

Theo những thông tin mới nhất, Thiago Alcantara sẽ cập bến Liverpool với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Chàng cầu thủ này sẽ bay tới Anh để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trong ít ngày tới. Sau hậu vệ Kostas Tsimikas đến từ Hy Lạp, Thiago Alcantara sẽ là tân binh thứ 2 của Liverpool. 

Về phía Man Utd, đội bóng này cũng đã bổ sung nhân sự tấn công với sự xuất hiện của Donny van de Beek. Ngoài ra, một động thái của Thiago Alcantara với M.U cũng đã xuất hiện. Dẫu vậy, theo ESPN thì Man Utd đã rút lui với thương vụ Thiago do mức lương mà cầu thủ này yêu cầu là quá cao, lên đến 200.000 bảng/tuần. 

Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester vẫn là một cầu thủ chạy cánh và một hậu vệ trước khi TTCN mùa Hè khép lại.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

Từ khóa: