Chelsea nhận tin buồn: Bom tấn dính chấn thương sau chiến thắng ngày ra mắt Ngoại hạng Anh

2020-09-15
Sau chiến thắng 3-1 trước Brighton, Chelsea đã đón nhận tin không vui khi cầu thủ trụ cột của họ dính chấn thương. 

 

Rạng sáng ngày 15/9, Chelsea đã có chuyến hành quân xa trên sân của Brighton tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh mùa 2020/21. Ở phút thứ 23, Timo Werner đã mang về quả penalty cho Chelsea. Chàng cầu thủ 24 tuổi bị thủ môn Ryan của Brighton phạm lỗi trong vòng cấm. 

Được biết, pha va chạm đó đã khiến Timo Werner bị đau. Werner thậm chí đã phải chườm đá ở đầu gối. Khi được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc cẩn thận, chàng cầu thủ sinh năm 1996 được đeo băng ở đầu gối. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

tan-binh-chelsea-chan-thuong

Timo Werner không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh.

Dẫu có thể tiếp tục thi đấu nhưng cơn đau kéo dài đã khiến Werner không thể thi đấu trọn vẹn cả trận. Chấn thương mà anh chàng gặp phải đã khiến nhiều cổ động viên lo lắng. Tuy vậy, HLV Lampard đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: 

"Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ cho rằng Timo Werner không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Liverpool ở vòng 2. Hôm nay, cậu ấy đã chơi khá tốt. Không ghi bàn nhưng cậu ấy mang về một quả 11m, tôi hài lòng với những gì Werner thể hiện”, Lampard chia sẻ.

chelsea-chan-thuong

Chelsea nhận tin buồn: Bom tấn dính chấn thương sau chiến thắng ngày ra mắt Ngoại hạng Anh.

Về phía Werner, đích thân cầu thủ này cũng đã lên tiếng về tình hình chấn thương: "Tôi không quan tâm đến chấn thương. Sau một tuần,tôi nghĩ mình sẽ hồi phục hoàn toàn. Tôi rất vui vì chúng tôi có được chiến thắng".

"Ở đây các hậu vệ cao to và tranh chấp quyết liệt. Tôi chưa bao giờ thi đấu trước 3 hậu vệ to cao như thế này. Những tình huống tranh chấp trên không dường như không mang lại nhiều hiệu quả. Chắc chắn tôi sẽ phải thay đổi cách thi đấu".

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: