Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Mendy thay thế Kepa

2020-09-12
Chelsea đã thuyết phục thành công Rennes bán thủ môn 28 tuổi Edouard Mendy với giá 20 triệu bảng Anh.

 

Theo một nguồn tin, đích thân giám đốc kỹ thuật Petr Cech của Chelsea đã gặp trực tiếp để thuyết phục ngôi sao của Rennes đồng ý chuyển sang Stamford Bridge thi đấu. Buổi kiểm tra y tế dự kiến sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Nếu thương vụ này thành công, Mendy sẽ trở thành tân binh thứ 8 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Trước Mendy, đội bóng thủ đô London đã chiêu mộ về Stamford Bridge tổng cộng 7 ngôi sao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Xavier Mbuyamba, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Kai Havertz. Thương vụ đắt đỏ nhất là Kai Havertz. Đội bóng thành London sẽ phải chi đến 70 triệu bảng Anh để có được chữ ký của tiền vệ người Đức.

Trong mùa giải 2018/19, Mendy chơi trọn vẹn 38 trận cho Reims. Anh  có 14 lần giữ sạch lưới và chỉ để lọt lưới 42 bàn. Vào tháng 8/2019, Edouard gia nhập Rennes và góp công lớn trong việc giúp CLB này dự Champions League.

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

chelsea-bom-tan

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Mendy thay thế Kepa

Sau đây là một số bình luận từ khán giả hâm mộ:

“Kepa có tài nhưng thiếu ổn định, có người cạnh tranh sẽ giúp anh ta cố gắng hơn. Mendy bắt tốt thì bán thanh lý Kepa luôn cho rồi”.

“Nhìn con nhà giàu tiêu tiền đã thật, chúc mừng Chelsea đồng thời cũng vô hình gây lên L8 1 áp lực không hề nhỏ, nhìn qua Arsenal mà thấy vô cùng ghen tị”.

“Thủ môn chưa tên chưa tuổi mà giờ 32 củ.Liệu có hố quá chăng?”.

“Chelsea mua hay bán rất quyết đoán. Nhìn ông MU mà chán”.

“Top 6 NHA (trừ Arsenal) đội nào chả mua sắm điên cuồng. Từ lúc Klopp tới Liverpool cũng tiêu xài tới 450 triệu euro cho chuyển nhượng cho các cầu thủ như Mane, Salah, Alisson, Keita…”.

“Sau 2-3 năm nữa, chắc chắn Chelsea sẽ lại vô địch Ngoại Hạng Anh và lọt sâu tại C1. Tôi là fan Liverpool nhưng rất không hài lòng về cách mua sắm 2 mùa gần đây của CLB. Đội hình cũ kỹ sẽ dễ bị bắt bài và thiếu sức cạnh tranh. Hy vọng Klopp sẽ sắm được hàng ngon”.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: