Arsenal tìm lại bản sắc năm xưa, cảm xúc chẳng khác nào hồi giáo sư còn dẫn dắt

2020-09-20
Arsenal đã có chiến thắng thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh khi hạ West Ham với tỉ số 2-1 hôm 19/9.

 

Đoàn quân của HLV Arteta đã có một chiến thắng khá vất vả trước một West Ham giàu sức mạnh. Pháo thủ không thể lấn lướt về thế trận giống như ở trận đấu ra quân gặp Fulham. Ở những phút cuối của trận đấu, nhờ những pha phối hợp nhuần nhuyễn mà đội bóng thành London đã giành trọn vẹn 3 điểm.

Westham cũng tìm thấy cho mình vài cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được những cơ hội đó. Kết quả, CLB do HLV David Moyes dẫn dắt phải chịu thất bại 2-1. Điều bất ngờ đến từ phút 85 của trận đấu. Hàng thủ của West Ham chơi thiếu tập trung, tạo điều kiện cho Dani Ceballos thoát xuống dọn cỗ cho Eddie Nketiah ghi bàn, ấn định tỷ số 2-1.

>> Xem ngay kết quả : Trực tuyến bóng đá hôm nay <<

arsenal-ghi-ban

Arsenal ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Dưới đây là những bình luận từ khán giả hâm mộ:

“Sáng ngủ dậy, mở tin tức ra xem. Thấy kết quả pháo thủ giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp, cái cảm xúc như hồi giáo sư còn dẫn dắt lại le lói trong mình. Tuy rằng, lối chơi đã có những thay đổi, nhưng chúng ta hãy nhìn vào những người đội trưởng. Kể từ sau sự ra đi của Thierry Henry, chúng ta không còn một thủ quân mẫu mực về tình yêu, lòng trung thành, sự nhiệt huyết và phẩm chất chuyên môn.Nay chúng ta lại thấy phẩm chất đó ở Aubameyang”. 

“Năm nay ban tổ chức xếp lịch quá nghiệt ngã. Ngay những vòng đầu tiên, Mu và Mourinho đã phải gặp những đội trong top 19 ở Ngoại hạng rồi”.

arsenal-vo-doi

“Thắng là vui rồi! Đội bóng lớn phải là đội không những phải biết vùi dập đối thủ trong một ngày đẹp trời mà còn phải biết kiếm được 3 điểm trong một ngày mình chơi không tốt! Chúc mừng Gooner, tôi tin là năm nay với những con người này, Arsenal sẽ tạo ra một điều đặc biệt!”.

“Chúc mừng Arsenal. Sau bao nhiêu năm lận đận thì có vẻ như Arsenal đã tìm được lối đi cho mình. Nhìn Arsenal chìm sâu mà tôi vẫn thấy nuối tiếc cho một lối đá hoa mỹ. Vẫn mong Arsenal trở lại để tái lập Big4 ngày xưa. Tôi Fan Liverpool”.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: